Hướng dẫn đua xe Wangan Midnight Maximum Tune 4

by amhcom
0 comment

Có thể bạn chưa biết, Wangan Midnight Maximum Tune 4 là một game khá hot trên thế giới. Đường đua phong phú, đa dạng. Hơn nữa tính năng ghi nhớ lại lượt chơi với thẻ game giúp cho game thủ có thể nâng cấp chiếc xe đua của mình để thăng hạng và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

Tại Hero World, máy game được đặt ngay cạnh game Hockey. Đây một vị trí dễ tìm và có không gian tuyệt vời để bạn trải nghiệm hết độ hấp dẫn của game này.

Sau đây là bài giới thiệu của Hero World dành cho những bạn mới bắt đầu với Wangan Midnight Maximum Tune 4.

 

 

 

Có 2 loại máy game : 

Wangan Midnight Maximum Tune 4 có 2 loại máy , đó là hệ thống máy đua với tay lái, màn hình và ghế  gọi là  ” Drive Cabinet ” . Bên cạnh ” Drive Cabinet ” là  ” Wangan Terminal “, đây chính là nơi tự động bán thẻ  ” banapassport ” có công dụng giúp bạn lưu lại được tiến trình chơi game.

Drive Cabinet      

Ảnh bên trái chính là ” Drive Cabinet ” – nơi bạn thoải mái thể hiện tốc độ. Còn bên phải là ” Wangan Terminal ” – nơi cung cấp ” banapassport ” giúp bạn ghi nhớ tiến trình chơi.
Đầu tiên, bạn hãy ngồi xuống ” Drive Cabinet ”  và nắm lấy vô lăng . Khi hệ thống đèn led xung quanh màn hình phát sáng, là bạn đã có thể sử dụng máy game được rồi. Bạn không cần phải chuẩn bị gì cho lần chơi đầu tiên của mình cả. Tại Hero World có đến 4 máy game Wangan Midnight Maximum Tune 4. Tất cả chúng đều giống nhau. Bạn có thể ngồi và sử dụng bất cứ máy nào mà bạn muốn.

Lưu ý : hãy ngồi đúng ” Drive Cabinet ” nha.

Ghế và chỗ ngồi :

Để điều chỉnh ghế ngồi ở ” Drive Cabinet ” bằng cách sử dụng cần gạt màu đen bên dưới ghế ngồi. Hãy kéo cần gạt để di chuyển ghế, tạo chỗ ngồi thoải mái trước khi tham gia cuộc đua .
Tăng tốc và phanh :
Có 2 bàn đạp trên bàn điều khiển ở sàn, bàn đạp tăng tốc bên phải và phanh ở bên trái.

Nơi nhét xu :

– Rãnh nhét xu nằm ở phía dưới, bên phải của tay lái.
– Bạn sẽ được hỏi về ” banapassport ” khi bạn nhét xu vào máy.
– Nếu bạn đã có banapassport, hãy dùng nó bằng cách chạm thẻ của bạn vào đầu đọc thẻ.
– Còn nếu chưa có banapassport, hãy chọn không ở phía bên phải và chọn mua 1 thẻ banapassport nha .
– Thẻ BANAPASSPORT là nơi bạn có thể lưu hồ sơ cho chiếc xe của bạn và khoảng cách mà bạn đã chạy đua với các thông tin khác. Để chơi Wangan Midnight Maximum Tune 4 đến tối đa tiềm năng của nó,

Hero World khuyên bạn nên mua một thẻ để chơi.

– Bây giờ bạn đã sẵn sàng để chơi trò chơi, hãy chọn một chiếc xe yêu thích của bạn và để cuộc đua bắt đầu!

 

You may also like

Leave a Comment