Mẹo hack bắn cá siêu thị siêu hay các tay bắn cá nên biết

by amhcom
0 comment

Với cao thủ chơi bắn cá siêu thị thì họ đã quen tay và chơi các chiêu thức lươn lẹo. Tuy nhiên, với những người mới chơi thì có vẻ rất khó khăn trong việc thu phục những chú cá lớn. Nhưng không sao bởi vì chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách hack bắn cá siêu thị siêu đơn giản và ai cũng có thể làm được. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách đó là gì nhé!

 

Vũ khí bắn cá siêu thị

Khi chơi bắn cá siêu thị thì bạn cần phải biết vũ khí của nó có gì. Những vũ khí này được sử dụng ở trường hợp nào? Sau đây là một số trang bị mà bạn có thể tham khảo:

  • Đại bác: có tới 7 cấp bậc đạn từ thấp đến cao. Tùy thuộc vào con cá bạn đánh mà lựa chọn cho mình một cấp bậc đạn hợp lý nhất
  • Đại anh em: đây là vũ khí phổ cập nhất trong game bắn cá siêu thị
  • Thuốc độc: có nhiệm vụ tăng khả năng bắn trúng mục tiêu
  • Phóng xạ: không chỉ tăng khả năng bắn trúng mục tiêu như thuốc độc. Nó còn tăng gấp đôi điểm thưởng cho bạn
  • Bom: chỉ với 1 quả bom thì bạn đã giết được toàn bộ cá trong vùng tác động
  • Cướp điện: cục bộ cá trong cùng ảnh hưởng phải điêu đứng và giảm máu
  • Bẫy cá mập: sử dụng để giăng trên đường đi của con cá mập. Thời gian tối đa giăng bẫy là 30 giây
  • Nhân đôi gold: thả những item ngẫu nhiên thì bạn sẽ được nhân đôi gold.
  • Vũ khí để hack bắn cá siêu thị

Có trong tay những vũ khí này thì chắc chắn không một chú cá nào mà thoát khỏi tay bạn được. Bạn hãy tải ngay game bắn cá siêu thị về cho mình và luyện tay cao hơn. Bởi hệ thống game bắn cá siêu thị có thể chơi được trên cả hệ điều hành Android, iOS và cả PC. Điều bạn cần làm là nhớ được tất cả vũ khí và mẹo hack bắn cá siêu thị để gia tăng phần thắng cho mình.

Mẹo hack bắn cá siêu thị

Khi chơi bắn cá siêu thị thì bạn thường muốn ăn lớn và có được số tiền lớn. Chính vì thế mà những mẹo hack bắn cá siêu thị sau đây sẽ vô cùng hữu ích cho những tay bắn cá mới vào nghề.

Chơi ria

Với tâm lý của người chơi càng to càng nhiều tiền, càng nhiều điểm. Chính vì thế mà nhiều người chơi thường xuyên bỏ qua cá nhỏ và đó là cách chơi sai lầm. Kiểu chơi này có thể rất mạo hiểm vì nếu không bắn cá lớn, không chết thì bạn sẽ mất điểm, mất đạn rất lớn hoặc đó là những con cá lạc đạn bạn cũng không có điểm. Người chơi cần áp dụng những chiến thuật tận dụng góc nhỏ để bắn cá với hack game bắn cá trong siêu thị bằng chơi ria như sau:

  • Người chơi xoay nòng súng liên tục quanh bàn bắn cá. Sau đó thì bắn từng viên và không được bắn quá nhiều đạn cùng lúc. Nếu không thì những viên đạn chỉ dính một con cá và nó chỉ có 2đ, còn những con cá khác không chết thì coi bạn mất vốn
  • Hãy bắn đạn một cách chậm mà chắc, làm sao cho mỗi viên đi đúng hướng và dính 1 con, còn những con cá lớn hơn thì hãy bắn 2 đến 3 viên vào nó. Lưu ý rằng, không nên quá tập trung bắn một chỗ mà hãy bắn nhiều chỗ vào nó.
  • Mẹo hack game bắn cá trong siêu thị dành cho người mới

Với cách hack bắn cá trong siêu thị chơi rua này thì viên đạn của bạn có thể trúng vài con cá và khả năng cá chết cũng cao hơn. Những con cá dễ chết cũng trúng đạn và khó chết cũng có thể trúng đạn. Thay vì bạn dùng 1-0 viến bắn chết hết cá lớn với 10 viên đạn này thì bạn có thể vừa bắn cá nhỏ, vừa bắn cá lớn và khả năng cá chết cũng rất cao.

Bắn cá vừa ra khỏi bàn

Cách chỉnh máy bắn cá sẽ ảnh hưởng một phần đến những con cá. Ví dụ như có những con cá sẽ chết ngay vừa ra khỏi bàn, thế nên bạn hãy tính toán và để ý bắn ngay nó mới vừa ra. Nếu người chơi tính được xác suất của những con có này xuất hiện thì bạn chỉ việc ngồi chờ thời và tiến hành nạp đạn vô và bắn liền tù tì nó nhé!

Bắn băng bi

Cách bắn băng bi này chủ yếu được áp dụng tăng được số đạn bắn vào cá cùng một thời điểm. Có những viên đạn sẽ băng thẳng vào tường và văng ra ngược lại vào cá. Khi đạn chưa đến thì bạn cứ bắn liên tục vào cá bởi lúc này sẽ có 2 dòng đạn cùng bắn nên máy bắn cá sẽ tính toán lượng đạn bắn vào cá và khả năng chết cao hơn nếu nhiều. Cách hack bắn cá siêu thị này thì có vẻ tốn đạn hơi thốn nhưng khả năng thanhfh công sẽ cao hơn khi cá về góc.

Cá lớn bắn đạn mạnh

Các cao thủ chia sẻ kinh nghiệm chơi thì để nhận được nhiều xu thì bạn phải bắn đuộc những chú cá lớn. Đây chính là một cách hack bắn cá siêu thị mà nhiều người áp dụng. Muốn tiêu diệt nhiều cá lớn thì việc sử dụng đạn nào rất là quan trọng. Một khi các xác định mục tiêu là chú cá lớn thì hãy mạnh dạn sử dụng đạn mạnh nhất mà bắn. Số xu thu lại được từ các chú cá này sẽ giúp bạn thu thâp được nhiều loại đạn có chất lượng hơn nữa.

Hack bắn cá rất rủi ro do sự cảnh giác cao của các chủ máy cũng như liên quan đến an ninh trật tự. Cùng với đó việc phải chờ đợi đến lượt chơi khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Do đó, các cổng game bắn cá đổi thẻ trực tuyến ra đời nhằm giải quyết vấn đề trên và được nhiều hưởng ứng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu và trải nghiệm để đánh giá sự khác biệt nhé.

Chú ý điểm khi bắn cá

Với mỗi con cá trong game bắn cá sẽ có một số điểm xu khác nhau. Nếu như bạn muốn hack game bắn cá trong siêu thị thắng lớn thì cần phải biết rõ điểm. Theo đó sẽ đưa ra những chiến thuật đúng đắn khi chơi. Điểm các chú cá được tính như sau:

  • Cá con từ 2 đến 10 điểm
  • Cá đuối 20 điển
  • Cá mập 30 điểm
  • Cá tiên thì tùy con sẽ có số điểm khác nhau, từ 50 đến 100 điểm. Có con lớn hơn thì được 120 điểm hoặc 150 điểm.

Săn thưởng

Một trong cách hack bắn cá trong siêu thị dễ nhất đó chính là săn quà thưởng. Game bắn cá siêu thị thường đưa ra phần thưởng có giá trị như gold, ruby… Để có được những phần thưởng này thì bạn chỉ cần tiêu diệt các loại cá lớn. Tiêu diệt được được chúng thì bạn sẽ có được cả đại dương.

Săn phần thưởng để có nhiều phần quà trong game bắn cá tại siêu thị

 

Trên đây là chia sẻ về mẹo hack bắn cá siêu thị siêu hay dành cho tất cả các bạn. Hy vọng các bạn sẽ áp dụng được các mẹo trên và mang xu thật nhiều về tay mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé!

You may also like

Leave a Comment