Cách h.a.c.k bắn cá ăn xu offline và một số mẹo chơi

by amhcom
0 comment

Chọn trò chơi phù hợp

Bạn có đồng ý rằng giữa hàng trăm game bắn cá trên thị trường việc lựa chọn một game để chơi gặp rất nhiều khó khăn? Trò chơi nào cũng được chào mời bằng những lời hoa mỹ, nhưng khi chơi thì bạn thấy chán. Nguyên nhân có thể đơn giản là phần thưởng trò chơi đưa ra không đủ hấp dẫn đối với bạn và bạn không đủ kiên nhẫn để thử hết các trò chơi.

Bạn nên chọn những game có giao diện đẹp mắt, âm thanh sống động và cơ chế phần thưởng cực kỳ hấp dẫn và thuộc nhà cung cấp nổi tiếng như: đại dương vương 2, đại vương, vương bảo vật, phượng hoàng, báo thù quái, hổ phượng hoàng … sự chuyên nghiệp của nhà cung cấp trò chơi sẽ giúp bạn có được một trò chơi bắn cá offline hay, mượt mà, không gặp rắc rối. Ngoài ra, đối với tựa game bắn cá offline thì bạn có thể chọn những địa điểm có cơ sở hạ tâng tốt để chơi bắn cá đổi thưởng.

 

Chú ý đến điểm của từng loại cá

Mỗi trò chơi bắn cá đều có cách tính điểm riêng, nhưng nhìn chung vẫn có 1, 2, 4, 7, 10, 20, 30, 40, 50, 60, 100. Hãy nhớ rằng đừng lấy những con cá có nhiều điểm hơn, cá càng ít điểm, bạn kiếm được xu dễ dàng.

Quan sát tốc độ của cá

Nhiều người thường bỏ qua tính năng này khi chơi bắn cá. Sau khi đăng nhập vào game, bạn sẽ nạp đạn, chọn mức cược rồi bấm liên tiếp để súng bắn ra màn hình để bắt được con cá mình muốn. Nhưng bạn không để ý rằng: mặc dù cá xuất hiện trên màn hình cùng một lúc, nhưng không phải tốc độ cá nào cũng giống nhau.

Những con cá nhỏ thường di chuyển chậm hơn những con cá bình thường. Cá di chuyển chậm sẽ giúp bạn bắn dễ dàng hơn, cá di chuyển nhanh hay bắn trượt mục tiêu khiến bạn bắn đi bắn lại rất mất thời gian.

Tuy nhiên, quy tắc này không áp dụng cho những khoản tiền thưởng khổng lồ như cá mập hay cá rồng, vì những con trùm như vậy bạn sẽ cần phải tốn rất nhiều đạn cho một lần để hạ gục nó. Tình trạng này xảy ra thường xuyên trong quá trình chơi game chứ không phải bất cứ lúc nào trong mùa cá hay tiệc cá lớn.

Mẹo bắn vào đầu của cá

Bạn chỉ cần sử dụng đạn lớn 4 và 5, sử dụng phân đoạn này để nhắm vào những con cá có nhiều xu hơn 5, tuy nhiên những con cá này rất khỏe nên hãy đợi chúng tập trung thành bầy để bắn hiệu quả. Tuy nhiên, những con cá này thường rất khỏe, bạn nên đợi cá bơi thành đàn rồi hãy bắn chúng. Nhiều một chút làm cho một thay đổi!

Nhắm mục tiêu tiền thưởng

Tuy các mục tiêu thưởng phụ như bong bóng xúc xắc, cá ngũ sắc, ngọc bội … không xuất hiện thường xuyên nhưng lần nào cũng dễ bị bắn hạ. Bạn chỉ cần thấy nó di chuyển chậm, di chuyển nhẹ nhàng về giữa màn hình (di chuyển trên màn hình) là bạn có thể tập trung vào việc chụp nó. Cơ hội tử vong thường là 90%.

Vì đường đi dài, tốc độ di chuyển chậm, khả năng chết người cao sẽ giúp bạn tháo rời chúng một cách dễ dàng. Ngoài ra, phần thưởng mà họ trao cho bạn không chỉ bằng số điểm bình thường mà bạn nhận được mà còn cao gấp 2-6 lần. Trong một số trò chơi còn cho phép bạn thăng cấp ngay lập tức nếu bắn hạ liên tiếp 5 viên ngọc. Vì vậy bạn không chỉ chú ý đến con cá mà cần phải quan tâm đến các chỉ tiêu thưởng thêm khi chơi bắn cá.

Bắn cá lớn nếu bạn có đủ đạn

Chiến thuật này chỉ dành cho những người có số tiền dự trữ lớn. Khi có một khoản tiền lớn, bạn không nên lãng phí thời gian để bắn những con cá nhỏ như lúc đầu mà hãy nhắm vào những con cá lớn như nàng tiên cá, cá mập,… Bạn nên sử dụng loại đạn lớn, thường là đạn số 7, để dễ dàng hạ gục những con cá lớn. Mỗi con cá lớn bị hạ gục, bạn sẽ nhận được gấp 100 – 200 lần số tiền mà viên đạn của bạn đã bắn ra.

Sử dụng chiến thuật ria mép

Một trong những sai lầm mà người mới chơi thường mắc phải đó là tham vọng và nhắm vào con cá lớn để thu được nhiều xu mà bỏ qua con cá nhỏ. Đó thực sự là một trò chơi không phân thắng bại, nếu bạn là người mới thì đừng nên mạo hiểm. Bởi vì, nếu cá lớn không chết, bạn sẽ mất một số viên đạn rất lớn và những con cá nhỏ khác sẽ không được tính.

Thay vào đó, bạn nên tận dụng góc nhỏ của súng để bắn cá nhỏ.

Cách chơi như sau: Đầu tiên, bạn hãy xoay nòng súng liên tục xung quanh bàn bắn. Sau đó, bạn hãy bắn từng viên đạn, từ từ và hướng cho mỗi viên đạn, mỗi viên đạn dính 1 viên, đối với cá lớn hơn bạn bắn từ 2-3 viên đạn.

Với cách này, thay vì dùng 10 viên đạn để tập trung tiêu diệt cá lớn nhưng xác suất thành công thấp thì với 10 viên đạn đó bạn vừa bắn cá nhỏ vừa có cơ hội bắn cá lớn bị thương do đạn của những người chơi trước.

Hướng dẫn Hack game bắn cá bằng phần mềm

Hầu như các game bắn cá offline hiện nay rất khó để hack, tuy nhiên nếu bạn chơi game bắn cá online thì có thể sử dụng một số phần mềm để can thiệp. Một trong số đó không thể không kể đến chính là phần mềm Lucky Patcher.

You may also like

Leave a Comment