Game bắn cá siêu thị và cách sử dụng đạn hợp lý

by amhcom
0 comment

Game bắn cá hiện nay đang trở thành tựa game được nhiều người săn đón. Tuy nhiên, sự ra mắt của game bắn cá siêu thị đã tạo ra làn gió mới trên thị trường. Với nhiều năm phát triển, tựa game này vẫn được người chơi yêu mến. Bằng chứng là số lượng thành viên đang ngày càng tăng lên một cách chóng mặt. Siêu phẩm này mang đến cho anh em rất nhiều phần quà hấp dẫn. Tuy nhiên, để chơi game bắn cá này bạn cần có chiến thuật phù hợp. Vậy những chiến thuật này là gì? Bắn cá trực tuyến sẽ cập nhật ngay trong bài viết sau đây.

Trò chơi game bắn cá siêu thị có phải là bắn cá truyền thống?

Nhắc đến cái tên game Bắn cá siêu thị không ít người liên tưởng ngay đến những cỗ máy bắn cá ngoài siêu thị. Các bạn có thể thấy được tại các trung tâm thương mại, giải trí hay khu vui chơi. Tuy nhiên, đây là những trò chơi bắn cá đã xưa cũ rồi, chỉ còn là dĩ vãng với các anh em. Giờ đây, bắn cá online được biết đến là tựa game du nhập vào nước ta từ lâu.

Ngay từ khi du nhập, tựa game này đã được đông đảo người chơi đón nhận. Ban đầu, đối tượng là những thanh thiếu niên. Về sau, những người lớn tuổi, không phân biệt nghề nghiệp đều tham gia.

Bắn cá siêu thị chính vì vậy đã tạo ra sức hút lớn. Để có thể trải nghiệm từ game này, bạn cần có xu hoặc xèng được đổi tại các quầy. Điểm chung của tựa game bắn cá chính là bạn cần tiêu diệt mục tiêu. Trong đó, số đạn nhả phải ít nhất và ẵm được phần thưởng hấp dẫn nhất.

Hướng dẫn chơi game bắn cá siêu thị – Cách sử dụng đạn hiệu quả nhất

Hiện tại, game bắn cá có mặt ở khắp nơi trong cuộc sống và cả trên các ứng dụng điện thoại. Nhiều người chơi đánh giá, chơi bắn cá online mang tới sức hấp dẫn hơn, dễ hơn. Tuy nhiên, về mức độ khó dễ sẽ nằm ợ việc bạn sử dụng bao nhiêu đạn.

Người chơi sẽ có 7 cấp độ với khẩu đại bác của mình. Để mang tới tính hiệu quả với đàn cá bơi, bạn nên tìm những đàn có xu lớn hơn 5. Điều này được hiểu là nơi có 4 đến 5 con cá hoặc nhiều hơn.

Khi đó, bạn sẽ cần ngắm vào giữa đàn cá. Với mỗi con cá sẽ mang tới thu nhập khoảng 5 xu cho người chơi. Tất nhiên, để hạ gục chúng bạn cũng cần chỉnh đạn về mức 5. Bí kíp để tiết kiệm đạn sẽ là: ngắm bắn thật kỹ, thông thường những con cá khỏe sẽ bơi ở vòng ngoài.

Với những con cá bơi lẻ, bạn nên nạp đạn 2 xu là được. Khi đã có lượng đạn vừa đủ, bạn sẽ chỉ cần nhắm bắn đến khi hạ gục mục tiêu. Đối với trường hợp bắn từ 3 đến 5 đạn mà không tiêu diệt được cá thì nên bỏ qua.

Bởi vì, có thể bạn đang đối đầu với đàn cá cứng, bơi ra xa. Ngoài ra, bạn có thể mất nhiều tiền mà khả năng hạ gục lại không cao. Khi chơi game bắn cá siêu thị, bạn cần kiểm tra số xu của mình.

Hướng dẫn cách chơi game bắn cá siêu thị – Bộ chiến thuật bắn của cao thủ

Để có thể giành chiến thắng trong bất cứ trò chơi nào. Người chơi sẽ cần phải có bộ chiến thuật học hỏi từ các cao thủ. Dưới đây là một số hướng dẫn bắn cá siêu thị từ các cao thủ để lại.

Chiến thuật của tốc độ

Tốc độ của bạn nhanh hay chậm sẽ tùy thuộc vào thời điểm. Đó là khi bạn chơi game bắn cá siêu thị trên điện thoại, tại máy lúc nào nhanh, lúc nào chậm. Cụ thể:

Cách bắn chậm được áp dụng đối với chú cá gần nòng. Bởi vì, trong những người chơi bạn là người gần chúng nhất, bắn chậm cho ít tốn đạn. Nếu chú cá đó chết, điểm sẽ thuộc về bạn. Do đó, bạn không nên vội vã rồi để mất mâm cơm.

Chiến thuật bắn nhanh, nhiều đạn được áp dụng có nhiều người chơi trong bàn. Đặc biệt là những mục tiêu đang đi xa người khác nhưng lại gần nòng của mình. Khi đó, xác suất bạn hạ gục được cá sẽ cao hơn đối phương.

Tiêu diệt ngay những chí cá vừa ló ra

Bắn nhanh hay bắn chậm sẽ được áp dụng cho những chú cá đang lượn lờ trước mặt bạn. Đối với những chú cá vừa ló ra, bạn cần chỉnh lòng và nạp đạn. Nhắm thẳng vào chúng và sau đó bắn vào góc tường. Đảm bảo cá vừa ra sẽ chết ngay. Điều này hạn chế tình trạng anh em để cá chuồn mất, bơi vụt qua và lãng phí đạn dược. Đặc biệt, bắn cá ngay khi mới xuất hiện thì chúng ta có thể hạ gục chúng nhanh hơn. Bởi xác suất bắn vào đầu tăng cao hơn, cá dễ chết hơn.

Cho dù là game bắn cá nào đi nữa, người chơi cũng cần có chiến lược phù hợp. Với những hướng dẫn chơi game bắn cá siêu thị, bạn đọc chắc hẳn đã có cho mình phương pháp thắng lớn.

You may also like

Leave a Comment