Xe Điện Đụng – trải nghiệm cảm giác mới lạ

by amhcom
0 comment

 

Xe điện đụng là trò chơi mô hình ô tô chạy bằng điện. Được thiết kế bắt mắt và đơn giản giúp cho người chơi cả trẻ nhỏ và thanh niên đều có thể chơi. Theo thống kê, khách đến chơi đều lựa chọn chơi xe điện đụng, bởi đây là một trò chơi cực kỳ hấp dẫn và thú vị.
Trò chơi Xe Điện Đụng tuy là một trò chơi đơn giản nhưng cũng phải có quy tắc an toàn riêng. Quy tắc an toàn là thắt dây đai trước khi hoạt động. Với vận tốc di chuyển khoảng 15 – 20 km/h người chơi có thể biết lái hoặc không biết lái, đạp chân ga là có thể đụng độ, tông vào nhau sẽ gây ra những vụ tai nạn, nên trước khi lên xe nếu có trẻ em nên thắt dây đai an toàn. Lưu ý quan trọng hơn là khi xe ô tô đang di chuyển ngược chiều hay cùng chiều bạn không được tự ý dơ tay, cho chân nhảy ra ngoài xe rất nguy hiểm.
Khi vào xe, người chơi tuân thủ những quy tắc an toàn thì nhân viên sẽ bấm thời gian cho xe hoạt động, lúc này bạn hãy đạp vào bàn tiếp điện phía dưới bên phải của xe. Sau đó bạn quay tròn vô lăng về bên trái hoặc bên phải khi nào chiếc xe di chuyển về một bên nào đó thì trả lái lại. Cứ thế bạn lái và lách chỉ cần nhích vô lăng và đạp giữ chân ga là được.
Nếu bạn muốn đi lùi hãy quay vòng tròn về một bên khoảng 160 độ, sau đó nhìn mặt ra sau hình dung về cách di chuyển thế là được.

 

You may also like

Leave a Comment